8 vị kem lạ nhất mà bạn từng biết

23/11/2023
Thật vậy, không chỉ dừng lại ở kem socola, 8 vị kem sau đây biết đâu lại giúp bạn có được ý tưởng độc đáo cho món tráng miệng của mình.

1. Booger

Nơi tìm thấy: Tại cửa hàng kem ở Rehoboth Beach, Delaware

Booger Ice Cream - Delicious! - Picture of The Ice Cream Store, Rehoboth  Beach - Tripadvisor

Màu của vị kem lạ mắt này thực chất lại được làm từ những nguyên liệu ngon lắm: kem vanila, caramen, một chút kẹo dẻo và phẩm màu tạo màu xanh rồi kết hợp và chế biến chúng là ra được sản phẩm khá bắt mắt này

2. Cicada

Nơi tìm thấy: Sparky’s Homemade Ice Cream tại Columbia, Missouri

Con ve sầu ăn gì? Cách bắt, chế biến ve sầu- Ý nghĩa kim thiền thoát xác

Để tạo ra món quà vặt giòn tan này, người làm kem phải chiên con ve sầu mà đã được nhúng qua lớp socola và 1 lớp đường nâu. Sau đó trộn lẫn với hỗn hợp đường nâu và bơ kem. Tuy nhiên, món kem này không dễ gì mà làm được vì họ phải chờ 13 năm một lần bởi vì đó là chu kỳ 1 thế hệ mới của ve sầu mới ra đời từ đất chui lên.

3. Vanilla

Nơi tìm thấy: Briston, England

Icecream of The Future | 6 New Creations

Ở đây vị kem không phải thứ làm nó đặc biệt, mà một thợ làm kem người Anh đã đưa thêm một loại protein vào công thức làm kem của anh ấy. Chất protein đó sẽ tự phát sáng khi ta liếm viên kem.

4. Sữa ngũ cốc

Nơi tìm thấy: Momofuku Milk Bar tại New York City

Homemade Cereal Milk Ice Cream - The Flavor Bender

Món sữa ngũ cốc này có lẽ sẽ nhắc bạn tới món ăn sáng hơn là một món tráng miệng đúng không? :)) Tuy vậy thì vị kem này vị chủ đạo vẫn là vị sữa và được ăn kèm với bột ngô

5. Pizza

Nơi tìm thấy: Little Baby’s Ice Cream tại Philadelphia, Pennsylvania

Tastemade - Pizza Ice Cream | Little Baby's Ice Cream | Facebook

Chắc hẳn bạn sẽ muốn ăn kem vị pizza lạnh này đó. Nó vẫn được làm từ những nguyên liệu truyền thống như: Cà chua, rau húng quế, rau kinh giới, muối và tỏi thôi.

6. Cold sweat (Đổ mồ hôi vào thời tiết lạnh)

Nơi tìm thấy: Sunni Sky’s Homemade Ice Cream tại Angier, North Carolina

The Cult of Spicy Chile Crisp Is Real | TASTE

Sự kết hợp của 3 giống hạt tiêu và 2 loại sốt tương ớt khác nhau, vị kem CỰC CAY này sẽ đọng lại một vị cháy bỏng nơi đầu môi bạn đó

7. Đuôi hổ

Nơi tìm thấy: Edmonton, Alberta, Canada

Tiger Tail Ice Cream Recipes | Food Network Canada

Không có con “mèo lớn” nào bị giết hại để làm hỗn hợp kem ở đây cả. Sự hòa quyện giữa vị quả cam và màu đen của sốt cam thảo và vì vậy mà nó đã được đặt tên theo màu của vị kem này.

8. Pet bird

Tìm thấy tại: Torimi Café tại Tokyo, Japan

Ice cream bird- post stats in comments! : ItemShop

Một tiệm kem tại Tokyo đã đặt tên cho một vài vị kem của họ với cái tên đặc biệt như Chim sẻ hay Vẹt đuôi dài. Tuy nhiên đừng lo là bạn sẽ ăn phải lông chim trong kem nhé vì đơn giản chúng được làm từ những nguyên liệu mà những chú chim này ăn thôi: hoa quả hay các loại hạt.

Trên đây là 8 vị kem đặc biệt đã được tổng hợp lại, tuy nhiên nếu các bạn chỉ trung thành với các vị kem cơ bản thôi thì có thể truy cập và đặt hàng tại đây nhé



BÀI VIẾT LIÊN QUAN
25/12/2023

Nguồn gốc của món kem

Kem đã có nguồn gốc từ rất lâu đời với cách chế biến đơn giản nhưng lại làm nức nòng những người sảnh ăn thời bấy giờ. Kem, cream hay creme trong nhiều nền văn hóa là một món ăn đông lạnh được được chế biến từ sữa bột, sữa tươi, trái cây, và những nguyên phụ liệu đi kèm như muối, tinh dầu vanila, trứng gà,…
25/12/2023

Top 10 vị kem được ưa chuộng nhất tại Mỹ

Trong khi vị kem Vani đang giữ vị trí quán quân cho một thời gian đã khá nhiều năm, theo một báo cáo gần đây của Hội ẩm thực quốc tế (IDFA) đã công bố rằng có thể vị Vani sẽ không còn giữ được vị trí độc tôn lâu nữa.
25/12/2023

Nước nào tiêu thụ ice cream (kem) nhiều nhất thế giới ?

Kem là một trong những loại thực phẩm hằng ngày được tiêu thụ nhiều khắp thế giới. Càng ngày với những công nghệ mới cùng với sự kết hợp của nhiều loại hương vị và công thức khác nhau, kem ngày càng mịn hơn và sánh hơn. Cho nhiều năm trở lại đây, sự phổ biến của kem đã tăng vọt nhờ vào việc sử dụng rộng rãi tủ lạnh. Ngày càng có nhiểu mẫu mã kem mới như sữa chua đá hay sorbet và thi thoảng bắt gặp cả những vị kem rất lạ nữa.
23/11/2023

15 sự thật vui về kem có thể bạn chưa biết

Bạn có phải là một người thực sự thích ăn kem không? Bạn có ăn kem thường xuyên như ngày nào cũng ăn? Hay tuần ăn 2-3 lần ? Hay thậm chí là chắc 1 tháng mới tới tiệm kem một lần?
23/11/2023

Món KEM lạ mà quen cho các cặp đôi

Để luôn cập nhật những xu hướng ăn uống mới và tiết kiệm nhất cho các bạn trẻ đặc biệt là các cặp đôi, tiệm kem 2cream đang mang tới với thực khách những vị kem đa dạng hơn về cả kiểu mẫu lẫn hương vị.
23/11/2023

Một chút ngọt ngào mới lạ

Có lẽ loại bánh này không còn quá xa lạ với những người đam mê hay có sở thích nướng bánh đúng không ạ ? Với sự tìm tòi, nghiên cứu và sửa đổi một chút công thức cho phù hợp với khẩu vị của thực khách, bếp trưởng của 2cream đã cho ra mắt dòng bánh Fudge Brownies thơm ngậy này.
Liên hệ